Thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp (cấp Thành phố và cấp xã), các đơn vị hành chính cũ gồm: Thanh Bình, Đông Sơn, Trung Hoà, Đông Phương Yên, Trường Yên và Phú Nghĩa đã được sắp xếp lại. Theo đó, việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của công dân tại các xã nói trên sẽ được thực hiện thống nhất tại UBND xã Phú Nghĩa mới.
Từ ngày 01 tháng 7 năm 2025, UBND xã Phú Nghĩa thực hiện tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của cấp xã tại:
* Địa điểm tiếp nhận:
Điểm Phục vụ hành chính công Phú Nghĩa - UBND xã Phú Nghĩa, thành phố Hà Nội. Địa chỉ: Thôn Yên Kiện, xã Phú Nghĩa, thành phố Hà Nội
(trước đây là thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên cũ).
* Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30;
- Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định).
* Các lĩnh vực tiếp nhận giải quyết:
- Hộ tịch;
- Chứng thực;
- Địa chính – xây dựng – môi trường;
- Lao động – thương binh – xã hội;
- Đăng ký kinh doanh;
- Các thủ tục hành chính khác theo quy định của pháp luật.
* Hình thức tiếp nhận:
- Tiếp nhận trực tiếp tại Điểm tiếp nhận hành chính công Phú Nghĩa.
- Hoặc qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.
UBND xã Phú Nghĩa trân trọng thông báo để các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn biết và phối hợp thực hiện. Mọi vướng mắc trong quá trình thực hiện, đề nghị liên hệ: Đồng chí Nguyễn Thị Phượng (số điện thoại/địa chỉ email: 0985.989.688/nguyenthiphuong_phunghia@hanoi.gov.vn) để được hướng dẫn cụ thể.
UBND xã Phú Nghĩa trân trọng thông báo./.