Cải cách hành chính - Chuyển đổi số
Đảng ủy xã Phú Nghĩa tuyên truyền hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu các kỳ Đại hội Đảng toàn quốc
15:04 15/10/2025
Thực hiện Công văn số 655-CV/BTGDVTU ngày 23/9/2025 của Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy về “Triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu các kỳ Đại hội Đảng toàn quốc", Đảng ủy xã Phú Nghĩa đã ban hành Công văn số 58-CV/ĐU để tuyên truyền tới đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã.
Để nâng cao nhận thức của người dân, tổ chức và doanh nghiệp ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số; thúc đẩy, phát triển, kết nối, khai thác dữ liệu số phục vụ người dân và doanh nghiệp, UBND xã Phú Nghĩa đã ban hành Công văn số 93/UBND-VHXH về việc phát động Phong trào “Toàn dân học tập số” và triển khai chiến dịch ra quân “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân kỹ năng số, sử dụng các dịch vụ số.
Phú Nghĩa phát động Phong trào “Toàn dân học tập số” và triển khai chiến dịch ra quân “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân kỹ năng số, sử dụng các dịch vụ số
14:56 15/10/2025
Để nâng cao nhận thức của người dân, tổ chức và doanh nghiệp ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số; thúc đẩy, phát triển, kết nối, khai thác dữ liệu số phục vụ người dân và doanh nghiệp, UBND xã Phú Nghĩa đã ban hành Công văn số 93/UBND-VHXH về việc phát động Phong trào “Toàn dân học tập số” và triển khai chiến dịch ra quân “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân kỹ năng số, sử dụng các dịch vụ số.
Ngày 14/10, UBND xã Phú Nghĩa triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2025. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/10/2025 đến hết ngày 23/10/2025.
Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến là bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính, giúp người dân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các thủ tục hành chính nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện hơn bao giờ hết.
|
|